Thiết kế web bán hàng - Công nghệ tiếp cận khách hàng

Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển của công nghệ cụm từ “bán hàng trực tuyến” đã trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp lớn nhỏ, và được xem là con đường tiếp cận khách hàng mới, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Việc sở hữu thêm một cửa hàng online, và cung cấp công cụ thanh toán nhanh chóng, hiện đại thông qua website đã mang đến nguồn lợi nhuận không nhỏ cho doanh nghiệp. Các doanh nghiệp nhạy bén luôn biết cách làm mới mình, và chiều lòng khách hàng, họ đặc biệt chú trọng kế hoạch phát triển website lâu bền, và uy tín, để kéo khách hàng về với mình. Để thực hiện được mục tiêu này, trước hết phải tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho website, làm cơ sở phát triển về sau. 

Thiết kế web bán hàng trực tuyến cũng như xây một tòa nhà để ở hay kinh doanh thì điều đầu tiên là ý tưởng thiết kế. Một cửa hàng, một ngôi nhà được bày trí gọn gàng, bắt mắt thể hiện sự chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng. Tương tự như vậy, thiết kế website với giao diện đẹp pha chút nét riêng trong thiết kế sẽ thu hút được khách hàng, giữ chân khách hàng và làm khách hàng nhớ đến website của bạn.

Thiết kế web bán hàng

Bên cạnh việc thiết kế web với giao diện bắt mắt thì nội dung phải hay, hình ảnh phải đẹp và đặc biệt chú trọng đến vấn đề đặt hàng online. Công cụ đặt hàng tại website phải được hiển thị rõ trên mỗi sản phẩm. Hạn chế tối đa các thao tác không cần thiết, để người mua có thể thanh toán nhanh. Cho phép thanh toán trực tuyến trên tất cả các loại thẻ: Visa, Master Card, Amrex, Discover, PayPal….. tạo sự thuận tiện tối đa khi đặt hàng.

Khách hàng sẽ cảm thấy gần gũi hơn nếu website có thêm các tiện ích như: Đánh giá sản phẩm, để lại ý kiến hoặc thắc mắc về sản phẩm, hay cảm nhận về dịch vụ giao hàng của công ty. Tạo diễn đàn trao đổi thông tin giữa khách hàng với nhau, và kênh hỗ trợ trực tuyến về sản phẩm, cách mua hàng…. 

Những tiện ích trên sẽ giúp người tiêu dùng tin cậy hơn với sản phẩm trên website. Và nếu có thể, hãy tận dụng website thương mại mang nguồn thông tin bổ ích cho khách hàng, về những vấn đề liên quan đến sản phẩm. Sự tiện lợi cùng với bổ ích sẽ giúp website trở nên hấp dẫn hơn.

ONME - Công ty thiết kế website uy tín chuyên nghiệp, luôn cập nhật những công nghệ và tính năng mới để ứng dụng thiết kế website. Chúng tôi luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ web tốt nhất, giải pháp hữu ích nhất cho khách hàng vì sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.


Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888 
Website: onme.vn

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp