Bùng nổ ứng dụng mobile trong thiết kế website

Với sự bùng nổ Internet thì giải pháp thiết kế web thương mại điện tử bán hàng trực tuyến là giải pháp thông minh. Đặc biệt là thiết kế website chạy được trên ứng dụng di động bởi theo khảo sát gần đây cho thấy, trên 5000 khách hàng đặt hàng thì hơn 35% tỉ lệ đặt hàng từ smartphone. 
Từ đó, ta có thể đánh giá được rằng xu thế mua smartphone trong năm 2015 sẽ tăng vọt và tỉ lệ mua hàng trực tuyến sẽ không dừng lại ở con số 35% mà có thể sẽ tăng ngang ngửa so với lượng đơn hàng từ máy tính. 
Bùng nổ ứng dụng mobile trong thiết kế website

Theo thống kê của Google về hành vi trực tuyến của người tiêu dùng Việt năm 2014, tỉ lệ sử dụng smartphone tại Việt Nam đạt 36%, tăng gần gấp đôi so với năm 2013 (khoảng 20%). Cùng đó, 36% người Việt dùng smartphone để kết nối Internet, cao hơn nhiều so với mức 5% của tablet và gần xấp xỉ máy tỉnh để bàn (44%). Việt Nam cũng lọt vào top 10 thế giới trong việc sử dụng điện thoại di động để mua hàng trực tuyến - Theo khảo sát của Nielsen công bố tháng 9/2014. 
Vì vậy, việc phát triển ứng dụng mobile trong thiết kế website thương mại điện tử không chỉ là điều cần thiết cho các doanh nghiệp mà còn giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng cũng như tăng doanh thu trong bán hàng online.
Ứng dụng mobile trong thiết kế website có hai hình thức gồm Mobile Website (phiên bản giao diện trên di động của website) và Mobile App (ứng dụng di động bao gồm quản lí website trên điện thoại, quảng cáo trên mobile và thanh toán, cho phép hỗ trợ các chủ shop, doanh nghiệp tiện theo dõi đơn hàng, cập nhật sản phẩm mọi lúc mọi nơi).
Ứng dụng mobile trong thiết kế website không chỉ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm mà còn hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, chủ shop cập nhật đơn hàng, sản phẩm mọi lúc mọi nơi chỉ cần một chiếc smartphone nhỏ gọn kết nối Internet. 
Onme - Công ty thiết kế web uy tín tại Hà Nội luôn cập nhật những ứng dụng và đưa đến những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Onme luôn mong muốn sẽ là cầu nối của doanh nghiệp với khách hàng.
>> Bảng giá thiết kế website
>> Modul thiết kế web thương mại điện tử
Mọi chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888
Website: onme.vn

2 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp