Giá trị thật của dịch vụ thiết kế web 500k

Thiết kế website chỉ 500k?

Khi bạn search google từ khóa: "thiết kế web giá rẻ" bạn sẽ tìm kiếm được vô số kết quả của các công ty thiết kế web giá cực rẻ chỉ từ 500k đến 1 triệu. Bạn nghĩ gì về số tiền này để có một website giá rẻ???
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thiết kế website, Onme xin khẳng định rằng, đây không phải là dịch vụ thiết kế website đúng nghĩa mà đúng hơn là dịch vụ cài đặt web với giá khởi điểm là 500k - 1 triệu.

Vậy giá trị thật của dịch vụ thiết kế web 500k là gì?

Với gói thiết kế website 500k - 1 triệu, bạn chỉ nhận được một website thuần túy, thiết kế đơn giản, không tương thích với bộ máy tìm kiếm, quản trị khó dùng và đặc biệt là khó nâng cấp, sửa chữa. 
Với chi phí 500k - 1 triệu, liệu các công ty thiết kế web có thể tồn tại lâu dài. Thực ra đây là một chiêu trò của các công ty thiết kế website giá rẻ đánh vào tâm lý của người Việt Nam. Nhưng ông bà ta đã có câu "tiền nào của ấy" và câu nói này vẫn còn giá trị cho tới bây giờ. 
Giá trị thật của dịch vụ thiết kế web 500k

Các website giá rẻ thường dựa trên các mẫu sẵn có cho khách hàng lựa chọn, sản phẩm giống nhau, không có nét gì nổi bật.
500k chi phí đầu khởi tạo web, sau đó các công ty website sẽ mồi chài khách hàng với với những cách khác nhau như nâng cấp thêm các tính năng để có một website chuyên nghiệp. Nếu bạn không nâng cấp ngay lúc này thì sau một thời gian bạn sẽ phải nâng cấp nó hoặc đập đi làm lại. Lúc này, giá của một website không còn là 500k nữa mà là 5 đến 6 triệu và thời gian bạn bỏ ra không hề nhỏ.
Đến với Onme - Công ty thiết kế website uy tín tại Hà Nội bạn sẽ có một website trọn gói chuyên nghiệp với chi phí hợp lý. Đặc biệt, ONME KHÔNG THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ.
ONME cam kết:
 Đảm bảo đúng thời gian thiết kế theo hợp đồng
 Website tối ưu chuẩn SEO, thân thiện với công cụ tìm kiếm và người dùng
 Chi phí hợp lý, giao diện bắt mắt, thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. 
 Dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7.
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888 
Website:onme.vn


1 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp