Thiết kế website khách sạn - Giá trị hơn ngàn lời nói

"Mỗi bức tranh có giá trị bằng nghìn lời nói. Để thông điệp quảng cáo của bạn đến tiềm thức khách hàng, bạn cần có những hình ảnh độc đáo và ấn tượng."
Nếu bạn kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn mà chưa thiết kế website thì không khác nào đánh trận mà không mang theo vũ khí. Chúng ta hãy hiểu đơn giản và thử đặt vấn đề đó là: Khách sạn của bạn rất lớn, rất sang trọng được đặt tại một vị trí vô cùng thuận lợi cho du lịch và nghỉ ngơi thế nhưng lại rất ít người biết đến khách sạn của bạn. Điều đó được ví như một viên ngọc quý dưới đáy hồ mà không ai biết đến như thế thì thật là đáng tiếc!

thiết kế website khách sạn

Với sự hỗ trợ tuyệt vời của công cụ tìm kiếm và các trang đặt phòng trực tuyến, ngày nay khách hàng có xu hướng tìm kiếm thông tin trên internet trước khi quyết định lựa chọn bất cứ khách sạn nào. Việc cung cấp hình ảnh, thông tin và giá phòng khách sạn trên Internet sẽ tạo điều kiện thuyết phục tốt nhất để khách hàng liên hệ và lựa chọn dịch vụ tại Khách sạn của bạn. Chỉ cần đầu tư một số vốn nho nhỏ và thiết kế website khách sạn, khách sạn của bạn sẽ giành được thành công lớn trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận. Điều quan trọng là phải có một website giới thiệu về khách sạn của bạn thật tốt với một chiến lược marketing hữu hiệu.

Thiết kế web khách sạn

Thiết kế website khách sạn có hai giải pháp để lựa chọn: Nếu chỉ để là một website quảng cáo đơn thuần thì chỉ cần làm trang web khách sạn tĩnh html, còn nếu muốn để website ứng dụng được thương mại điện tử vào thì doanh nghiệp khách sạn nên làm web động, vì lúc đó hệ thống phòng và chức năng kiểm tra phòng có còn hay không để đặt phòng trực tuyến. Sự kết hợp thiết kế website thương mại điện tử với website khách sạn là sự lựa chọn thông minh.
Làm kinh doanh khách sạn bạn phải biết rõ, ngày nay khách hàng tiếp cận đến các tour du lịch, khu nghỉ mát, các khách sạn phần lớn là từ Internet. Hãy cung cấp các thông tin đó thật khoa học trên website của bạn, đó là sự khởi đầu của một chiến lược thành công.
Việc thiết kế web nhà hàng, khách sạn không quá khó có thể bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế web nào cũng có khả năng thực hiện nhưng để làm được một website thực sự chất lượng lại là cả một vấn đề rất lớn.
ONME Việt Nam tự hào là một trong những công ty thiết kế web uy tín và chất lượng nhất Việt Nam nhờ vào đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, trình độ cao sẽ mang tới cho quý khách hàng những website khách sạn ấn tượng, độc đáo luôn mà chỉ website của bạn mới có.
Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888 
Website: onme.vn

3 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp