Ứng dụng thiết kế web responsive

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp mới đều muốn có một phiên bản di động cho trang web của họ. Đó là nhu cầu thực tế và rất cần thiết.

Trong lĩnh vực thiết kế và phát triển web, chúng ta nhanh chóng nhận ra rằng không thể theo kịp với sự phát triển của các thiết bị mới với những độ phân giải màn hình khác nhau. Đối với các doanh nghiệp, tạo ra từng phiên bản website phù hợp với mỗi thiết bị có độ phân giải mới là điều không thể, hoặc ít nhất là không thực tế. Nên chúng ta phải lựa chọn là mất một lượng khách hàng truy cập từ các thiết bị di động mới hoặc có giải pháp…

Thiết kế web responsive

Responsive Web Design (RWD) là xu hướng mới theo đó quy trình thiết kế và phát triển web sẽ đáp ứng mọi thiết bị và môi trường của người dùng theo các tiêu chí kích thước và chiều của màn hình thiết bị. Nói cách khác, các trang web cần phải có công nghệ tự động đáp ứng theo thiết bị của người dùng. Điều này sẽ loại bỏ sự cần thiết cho nhiều thiết kế web khác nhau và giảm thiểu thời gian cũng như chi phí thiết kế web.


Ứng dụng đơn giản Responsive Web Design (thiết kế web responsive)

Có thể nói Responsive Web Design sẽ làm cho website chạy tốt trên mọi thiết bị di động, tăng tính tương thích cho website của bạn, tạo độ tin cậy và sự chuyên nghiệp với khách hàng. Vì vậy, chúng ta cần phân ra các cỡ màn hình chuẩn cơ bản và set theo các kích thước đó.

Phân giải màn hình thiết kế web responsive
Lợi ích của thiết kế web responsive:
* Website có thể truy cập dễ dàng bằng tất cả các thiết bị (đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng di động.
* Thu hút những khách hàng truy cập website trên đường đi.
* Quản lí nhiều hiển thị chỉ với một lần chỉnh sửa.
* Giảm chi phí và thời gian thiết kế cho nhiều loại màn hình.
* Cải thiện seo cho website.
ONME - Công ty thiết kế website uy tín chuyên nghiệp, luôn cập nhật những công nghệ và tính năng mới để ứng dụng thiết kế website. Chúng tôi luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ web tốt nhất, giải pháp hữu ích nhất cho khách hàng vì sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.


Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888 
Website: onme.vn


0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp