Thiết kế web thương mại điện tử và 9 điểm cần lưu ý

"Nhu cầu thiết kế web thương mại điện tử hiện nay đang tăng đột biến."
Việc mua bán sản phẩm hàng hóa không còn đơn thuần là ra chợ hay đến tận trung tâm siêu thị để mua sắm mà hiện nay xu hướng mua, đặt hàng trực tuyến đang trở thành một nếp văn minh mới trong thời đại tiên tiến. Chính vì thế, khi kinh doanh một lĩnh vực muốn được thành công thì việc thiết kế web thương mại điện tử nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp là yếu tố cần thiết sống còn của doanh nghiệp.
Website chính là cửa hàng của bạn trên mạng internet, là phương tiện để giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến với khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới, với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Đây chính cuộc cách mạng đến thành công cho các doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường hiện nay.

thiết kế web thương mại điện tử

Tuy nhiên thiết kế website thương mại điện tử không phải là một chuyện dễ dàng mà nó cần phải trau chuốt chỉnh chu từng vấn đề, từng khía cạnh, góc quan một. 9 điểm sau đây sẽ giúp bạn thiết kế web thương mại điện tử dễ dàng hơn:
Thanh tìm kiếm: Thanh tìm kiếm trên một Website thương mại điện tử là vô cùng quan trọng, chính vì thế khi thiết kế web cần đặt thanh tìm kiếm ở một nơi dễ nhìn thấy nhất và đặc biệt phải làm cho nó rõ ràng và nổi bật với khách hàng.
Sản phẩm nổi bật, sản phẩm giảm giá, sản phẩm mới: Các sản phẩm hot, nổi bật, giảm giá và sản phẩm mới nhất là những sản phẩm kích thích trực tiếp vào thị hiếu người dùng, vì vậy đừng quên đặt sản phẩm nổi bật, giảm giá của bạn ở những nơi dễ nhìn nhất để kích thích sự mua hàng của khách
Phân loại chức năng: Để giúp người dùng thuận tiện khi lướt một website thương mại điện tử thì bạn cần phân loại các chức năng một cách chi tiết, hướng người dùng ví dụ các chức năng về bộ lọc sản phẩm(lọc theo màu sắc, theo chức năng, theo giá, theo nhà sản xuất, …)
Hình ảnh trực quan sinh động: Đối với một website thì hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng. Đặc biệt trong thiết kế web thương mại điện tử thì hình ảnh cần phải được trau chuốt cụ thể mọi góc cạnh
Phương pháp chuyển hàng rõ ràng: Giao dịch trên internet cần thông qua cách thức chuyển hàng, chính vì thế bạn cần liệt kê nhiều phương pháp chuyển hàng đơn giản, thuận tiện nhất để người mua có thể lựa chọn cách thức giao hàng phù hợp với họ, tạo cho họ sự yên tâm tin tưởng khi mua hàng online.
Giao dịch qua email: Sẽ rất hữu ích khi bạn giao dịch qua email với khách mua hàng, ví dụ: khách đặt mua một sản phẩm bạn sẽ cần email lại tình trạng đặt hàng của khách, khẳng định đúng thời gian giao hàng cho khách, … điều này tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Phô trương kho hàng của bạn: Hãy khoe tối đa kho hàng của bạn đó là cách mà ebay, lazada đã và đang thực hiện một cách rất thông minh trên website thương mại điện tử của họ
Khi hết hàng cần thông báo ngay: Sẽ là rất khó chịu nếu như khách hàng đã vào website thương mại điện tử của bạn, tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm rồi đến khi đặt hàng thì lại hết. Vì vậy đừng quên thông báo tình trạng hết hàng trước khi khách đặt hàng…
Tăng Trust bằng những Logo liên kết uy tín: Những logo liên kết với Bộ công thương, ngân lượng, bảo kim, ngân hàng, … sẽ giúp bạn tăng Trust cho website rất hiệu quả…

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888 
Website: onme.vn

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp