THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP

Thế nào là một website chuyên nghiệp?

thiet ke web chuyen nghiep

Các tiêu chí để đánh giá một website chuyên nghiệp :

Một website đẹp kèm theo đó là chất lượng tốt. Chất lượng ở đây là gì? Không phải cứ sử dụng công nghệ mới nhất, hosting (server) tốt nhất… là chất lượng, mà phải đạt được những tiêu chuẩn cơ bản sau :
Không có lỗi
Đảm bảo được website vận hành bình thượng, hạn chế tối đa thời gian ngăt quãng
Được tối ưu
Website cần phải được tối ưu về tốc độ và tối ưu về SEO. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)… nhưng website nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khóa… để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng
Bảo mật
Bạn nghĩ sao khi website thỉnh thoảng có kẻ tấn công khiến khách hàng không thể truy cập được hoặc bị mất dữ liệu ... Nó làm trậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy website cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.
Quản trị dễ dàng
Sở hữu một website, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, sản phẩm…Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.
Giao diện
Website phải có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.
Website phải có bố cục, trình bày thông tin hợp lý, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.
Nội dung
Website phải có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Nếu không, một website có nội dung sơ sài đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.
Lợi ích đối với doanh nghiệp
Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.
Tiêu chí cuối cùng mang tính tổng quát, website đó phải mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.
Bạn đang chuẩn bị cho một kế hoạch kinh doanh, dù đơn giản là một shop thời trang, một quán cafe, một cửa hàng nhỏ hay một công ty, một doanh nghiệp lớn. Bạn cần có phương tiện để quảng cáo cho kế hoạch kinh doanh của mình. Hãy đến với chúng tôi – Onme sẽ giúp bạn khởi nghiệp với một website mong muốn.

Dịch vụ thiết kế web Onme giúp gì cho giải pháp kinh doanh của bạn?

Với đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp và chuyên gia thiết kế đồ họa của chúng tôi luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất về thiết kế website nhằm nâng cao hình ảnh công ty bạn trên mạng thông tin toàn cầu và nhấn mạnh sự khác biệt của công ty bạn với các đối thủ cạnh tranh.
Chúng tôi, những con người đam mê công nghệ đã và đang làm việc hết mình để mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ web tốt nhất
Với kinh nghiệm thiết kế web chuyên nghiệp, nghệ thuật thiết kế web, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và quảng bá web cùng với những chuyên gia kinh tế. Thông qua việc phân tích nhu cầu và đặc thù từng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho Quý khách hàng một website chuyên nghiệp.
Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi!


0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp