THIẾT KẾ LẠI WEBSITE - NÊN HAY KHÔNG?

THIẾT KẾ LẠI WEBSITE - NÊN HAY KHÔNG?
Một website thiết kế đẹp, hoạt động tốt, nội dung hấp dẫn có thể tạo nên sự thành công doanh nghiệp. Ngược lại, website cũ, hoạt động không tốt, web tải chậm, nội dung kém sẽ làm ảnh hưởng hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của công ty. Lúc này, tôi khuyên bạn nên nghĩ đến việc thiết kế lại website.

Một website cũ hơn với nội dung lạc hậu cũng sẽ thất bại bởi các công cụ tìm kiếm cho rằng nó không tồn tại hoặc đã ngừng hoạt động (vì không cập nhật tin tức thường xuyên). Cả 2 website này đều có lưu lượng truy cập lớn và tăng khả năng sinh lời trong kinh doanh, nhưng nếu thiếu quảng bá website thì sẽ làm giảm một phần doanh thu đáng kể.
Thiết kế lại website - Nên hay không?

NHỮNG YẾU TỐ CẦN THIẾT KẾ WEBSITE HOÀN CHỈNH
1. Flash
Hiệu ứng flash làm website đẹp hơn nhưng các công cụ tìm kiếm Search Engine không thích điều này bởi nó mới chỉ bắt đầu đọc được một số dạng flash đơn giản. 
Bạn đang thắc mắc: "Tại sao rất nhiều website của các công ty lớn chỉ chứa flash mà vẫn được xếp hạng cao?" Đó là bởi những website này có mức độ liên kết cao nên site chứa flash sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu là một công ty nhỏ thì website chứa toàn flash sẽ không tốt.
2. Frames
Frames là một định dạng trong HTML dùng để bố cục - lay out – thiết kế một trang web. Tuy nhiên, frames khiến các công cụ tìm kiếm gặp khó khăn trong việc lập chỉ mục. Khách truy cập cũng không ấn tượng vì chúng khiến họ khó đọc. Đồng thời, một số trình duyệt web không hỗ trợ frames khiến doanh nghiệp mất một lượng khách hàng tiềm năng. 
3. Splash page
Splash page là trang quảng cáo đường link của bạn, gồm các thông tin gây ấn tượng với người xem. Splash page tạo tác động trực quan tới khách viếng thăm website. Chắc hẳn, bạn sẽ rất ấn tượng với một website như một hoạt ảnh sinh động nhưng Search Engine không thích điều này và nó sẽ khiến website của bạn khó có vị trí cao trên kết quả tìm kiếm. Vì vậy, bạn có thể ấn tượng với các splash page của mình nhưng chính chúng lại làm rất nhiều các khách hàng tiềm năng “chối bỏ” trang web của bạn.
4. Website load chậm
Khách hàng không đủ kiên nhẫn để chờ tải trang web của bạn khiến bạn sẽ mất một lượng truy cập lớn. Mặt khác, website tải chậm sẽ không được Search Engine xếp hạng cao. Vì vậy, bạn cần sự thay thế một website mạnh mẽ hơn nếu các trang trên website của bạn tải chậm.
5. Nội dung lỗi thời, không được cập nhật thường xuyên
Search Engine đang ngày càng cải tiến để hướng đến người sử dụng, vì thế nó sẽ bị bỏ qua nếu nội dung không cập nhật thường xuyên. Ngoài ra, nội dung cũ kỹ cũng sẽ không thu hút khách truy cập của bạn.
Nếu website của bạn bị 1 trong 5 vấn đề trên thì tôi khuyên bạn nên thiết kế lại website. Nó không hề lãng phí mà còn mang lại lợi nhuận lớn cho doanh nghiệp của bạn.
Hãy là một người đầu tư sáng suốt!  

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp