Thiết kế web thương mại điện tử - chuyên gia về các dự án thương mại

Trong kỷ nguyên ngày nay, công nghệ phát triển đồng thời việc mua bán trực tuyến đã dần trở thành thói quen của người tiêu dùng. Vì vậy dù bạn đang sở hữu một công ty lớn hay một của hàng nhỏ thì đều cần đến những website được thiết kế thật chuyên nghiệp, cùng với chiến lược quảng bá thương hiệu, website sẽ giúp doanh nghiệp bạn tăng doanh thu bán hàng mà lại giảm chi phí cho việc thuê nhân viên. Website chính là của hàng cửa bạn trên Internet,là phương tiện để giới thiệu thương hiêu, hàng hóa  đến với khách hàng không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới, với chi phí tiết kiệm, đây chính là cách mang lại thành công cho doanh nghiệp bạn.
Nắm bắt xu thế này công ty cổ phần ONME đưa ra các gói dịch vụ thiết kế : thiết kế web thương mại điện tử,thiết kế web tin tức, thiết kế web giáo dục, thiết kế web du lịch,….



Thương mại điện tử đang giữ một vai trò quan trọng trên mạng Internet việc mua bán sản phẩm qua mạng, đặt hàng trực tuyến dần trở thành nếp sống văn minh  trong thời đại mới và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể chúng tôi đồng hành cùng khách hàng  trong lĩnh vực thiết kế web thương mại điện tử,  hoàn toàn có khả năng hỗ trợ khách hàng, thúc đẩy hoạt động SEO và tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của web thương mại điện tử. Dịch vụ thiết kế web thương mại điện tử do ONME thiết kế chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ này, ngày nay khi mà công nghệ phát triển thì ngành du lịch đang là một ngành đặc thù nên  thiết kế web du lịch phải thể hiện được nét đặc thù đó trong từng chi tiết của website, mang đến sự hài lòng cho khách hàng mỗi khi xem một địa danh nào đó, thể hiện giá trị, đẳng cấp của doanh nghiệp du lịch nhưng vẫn thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm thông tin du lịch của khách hàng. Với những chuẩn mực chuyên nghiệp về giao diện website như cấu trúc rõ ràng , trình bày khoa học kết hợp với các hình ảnh và những tông màu nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu khi xem website, cùng với đó là thiết kế các form , chuyên mục của website tương tác trực tuyến với người xem ….Chúng tôi tự hào là một trong những nhà thiết kế website uy tín và chất lượng tại Hà Nội  sẽ mang tới cho quý khách hàng những website, độc đáo mà chỉ có ONME mới có.

Hãy để chúng tôi giúp bạn và được hỗ trợ một cách tốt nhất!
Công ty cổ phần ONME
Địa chỉ: Tòa nhà LICOGI13 - 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.
Điện Thoại : 04 66828342 – Hotline: 0965 173 888
Website: onme.vn


0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp