Làm sao để thiết kế website giữ chân khách hàng

Chắc hẳn khi bạn quyết định thiết kế web để kinh doanh đều muốn lôi kéo được nhiều khách hàng, đặc biệt là thiết kế website thương mại điện tử, so sánh giá. Web bán hàng của bạn không những là 1 thiết kế website chuyên nghiệp về nội dung mà còn đẹp về thiết kế. 6 bí quyết sau đây sẽ giúp bạn giữ chân khách hàng và giúp thương hiệu của bạn có mặt trên các mạng xã hội.

thiết kế website thu hút khách hàng


1. Nội dung vẫn là số 1. Vì thế, nếu bạn là một doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu khách hàng của mình, lắng nghe tiếng nói của từng khách hàng và bạn sẽ biết được đâu là cách tốt nhất bạn có thể kể câu chuyện về sản phẩm, dịch vụ của mình theo cách họ muốn, từ đó chiếm lĩnh được cảm tình và sự trung thành của họ.
Khi bạn đưa ra một quyết định thay đổi hay làm mới sản phẩm hoặc thương hiệu, thay vì lo lắng những khách hàng sẵn có không ủng hộ và quay lưng lại với bạn, hãy tìm hiểu đâu là cách tốt nhất để giới thiệu sự thay đổi đó với khách hàng, khiến họ chấp nhận và yêu mến sự mới mẻ của bạn.
2. Khi thương hiệu của bạn lựa chọn một nền tảng mạng xã hội để chia sẻ nội dung của mình, hãy nghĩ xem khán giả hay khách hàng tiềm năng của bạn ở đâu. Đừng đơn thuần lập một tài khoản mạng xã hội và chờ đợi điều kỳ diệu xảy ra, cũng như ngó nghiêng xem đối thủ của mình đang dùng mạng xã hội gì và vội vàng nhảy bổ vào mạng xã hội đó.
3. Hãy theo dõi các kênh truyền thông mỗi ngày để biết được điều gì đang xảy ra ngoài thế giới và bạn có thể đưa sản phẩm của mình là một phần của những câu chuyện đang nổi này. Hãy tận dụng chúng để đưa cho khán giả thêm lý do để họ quan tâm đến bạn bằng cách phát tán những thông tin về những sự kiện lớn, việc ra mắt sản phẩm mới hay những câu chuyện đặc biệt trên mạng xã hội.
4. Khi tương tác với khách hàng hoặc những người hâm mộ, hãy để giọng điệu thương hiệu của bạn toả sáng. Điều quan trọng nhất, luôn tìm ra cách để ‘thưởng” khách hàng của mình vì lòng trung thành của họ; dù là dưới bất kỳ hình thức nào, như thông tin hoặc nội dung đặc biệt được gửi đích danh đến địa chỉ email khách hàng, hay những vé mời một sự kiện đặc biệt được tổ chức dành riêng cho họ.
5. Hãy coi những khách hàng của bạn như những người bạn, và đối xử với họ như thể họ là những người bạn thực sự. Hãy khám phá họ yêu gì, ghét gì, từ đó, bạn có thể có được sự tương tác thân thiện gần gũi và hấp dẫn họ hơn rất nhiều.
6. Đừng kiến khán giả phát chán vì những đăng tải chỉ xoay quanh bạn, hãy khám phá những đề tài mới, những khía cạnh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn và khiến khán giả đôi khi bị bất ngờ bởi những gì bạn chia sẻ. Điều này sẽ khiến họ nhớ đến bạn nhiều hơn và muốn theo dõi tài khoản của bạn.
Xem thêm:

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp