Tư vấn thiết kế web chuyên nghiệp

TƯ VẤN THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang muốn sở hữu một website chuyên nghiệp?


Các tiêu chí để đáng giá một website chuyên nghiệp : không có lỗi, được tối ưu, bảo mật, quản trị dễ dàng, giao diện bố cục phù hợp, nội dung đầy đủ, phong phú, web mang lại lợi ích đối với doanh nghiệp

Không có lỗi

Đảm bảo được website vận hành bình thượng, hạn chế tối đa thời gian ngăt quãng
Được tối ưu

Website cần phải được tối ưu về tốc độ và tối ưu về SEO. Về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)… nhưng website nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ tối đa, nhanh nhất có thể. Về SEO, cần tối ưu onpage đối với nội dung, các từ khóa… để công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy dễ dàng
Bảo mật

Bạn nghĩ sao khi website thỉnh thoảng có kẻ tấn công khiến khách hàng không thể truy cập được hoặc bị mất dữ liệu ... Nó làm trậm quá trình phát triển của bạn. Vì vậy website cần phải được bảo mật để đề phòng hacker tấm công, phá hoại.
Quản trị dễ dàng

Sở hữu một website, bạn phải thường xuyên làm việc với nó, post tin tức, sản phẩm…Do đó, trang quản trị phải được xây dựng thân thiện, dễ dàng sử dụng để việc quản trị trở nên tốt hơn.
Giao diện

Website phải có giao diện, hình ảnh, màu sắc bắt mắt, thu hút được người dùng truy cập.
Website phải có bố cục, trình bày thông tin hợp lý, phù hợp với nhu cầu người dùng mà doanh nghiệp hướng đến.
Nội dung

Website phải có nội dung đầy đủ, phong phú, thông tin cần thiết cho người truy cập. Nếu không, một website có nội dung sơ sài đồng nghĩa với việc website đó không có lượng truy cập cao.
Lợi ích đối với doanh nghiệp

Các thông tin sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu doanh nghiệp cần phải đầy đủ và rõ ràng, giúp người truy cập có thể tìm hiểu được thông tin về bạn một cách dễ dàng.
Tiêu chí cuối cùng mang tính tổng quát, website đó phải mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp, là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp tăng doanh số và tiết kiệm thời gian, chi phí.


Tư vấn 24/7
Mr Mạnh
0973 360 138


Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần ONME
Địa chỉ: Toà LICOGI 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04)
66828342/ Fax:



0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp