Thiết kế website trọn gói giá rẻ tại Onme

Dịch vụ thiết kế website trọn gói hay thiết kế website giá rẻ là website động được đóng gói sẵn với các mẫu giao diện và gói hosting cụ thể theo từng gói. Điều này giúp chúng ta có một trang website động nhanh nhất, gọn nhất, và nội dung trình bày là do các chủ sở hữu cập nhật và quyết định, điều nổi bật hơn cả là giá của mỗi gói web rất thấp sơ với mô hình website doanh nghiệp hay website xây dựng theo yêu cầu.
Thiết kế website trọn gói

Website giá rẻ cho phép bạn lựa chọn giao diện tùy thích cho web trong kho giao diện của chúng tôi, hệ thống code và các module quản lý tùy thuộc vào từng gói sẽ có sự khác nhau.

Website trọn gói bao gồm code + data gói web và gói hosting (lưu ý là chưa bao gồm tên miền, nếu quý khách chưa có thê miền thì vào mục tên miền để đăng ký).
Website trọn gói chỉ chi phí code + data 1 lần từ năm thứ 2 quý khách chỉ chi phí gia hạn dịch vụ gói hosting, với giá theo đúng giá niêm yết trên web không tính phát sinh gì thêm.
Với nhiều gói web với các chức năng và mức giá từ thấp tới cao, dịch vụ thiết kế web trọn gói của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng các thiết kế website theo yêu cầu của quý khách, nhưng Quý khách chỉ tốn một khoản chi phí rất thấp khi đầu tư xây dựng website. Quý khách có thể chủ động lựa chọn cho mình một gói web phù hợp với quy mô kinh doanh, giảm thiểu chi phi cho những chức năng dư thừa không sử dụng đến. Website trọn gói được bảo hành vĩnh viễn trong suốt quá trình chạy web.

Quy trình đăng ký gói website trọn gói như sau:

1-  Chọn gói website theo yêu cầu của bạn (lưu ý đến tính năng và các module của gói web xem có phù hợp với yêu cầu của bạn không).
2-  Chọn mẫu giao diện trong kho giao diện có sẵn.
3-  Khai báo tên miền cho web, nếu bạn chưa có tên miền thì kích vào đây để chọn và đăng ký tên miền mới.
4-  Khai báo thông tin liên hệ của bạn.
Hãy liên hệ ngay với công ty thiết kế web Onme để được tư vấn và hỗ trợ một cách chi tiết nhất !
Chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần Onme 
Địa chỉ: P2505, Tòa nhà Licogi, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Điện thoại: 0974 826 922 - Fax: 04 123456789 
Website: www.onme.vn

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp